Chính Sách Bảo Hành

1. Quy định chung về chính sách bảo hành các dịch vụ

Nhằm bảo đảm quyền lợi của khách hàng một cách tối đa, Hút Bể Phốt Hoàng Long nhận bảo hành tất cả các loại hình dịch vụ từ 3 đến 24 tháng. Sau đây là một số quy định chung về chính sách bảo hành của chúng tôi, cụ thể như sau:

1.1 Điều kiện để được hưởng chính sách bảo hành tại Hút Bể Phốt Hoàng Long

Hút Bể Phốt Hoàng Long cam kết bảo hành cho tất cả các dịch vụ, tuân thủ các chính sách sau:

  • Có đầy đủ phiếu bảo hành.
  • Giấy bảo hành không bị nhăn, rách.
  • Đảm bảo còn thời gian bảo hành.
  • Lỗi đến từ nhân viên kỹ thuật

1.2 Các trường hợp không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành

Quý khách hàng lưu ý đối với một số trường hợp dưới đây, chúng tôi xin từ chối bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành:

  • Đối với dịch vụ: Bảo hành chung tất cả dịch vụ từ 3 – 24 tháng, chỉ bảo hành trong trường hợp lỗi đến từ nhân viên kỹ thuật. Trường hợp lỗi đến từ quá trình sử dụng của khách hàng sẽ tính như là dịch vụ mới.
  • Đối với sản phẩm: Sản phẩm đảm bảo hàng chính hãng của công ty với thời gian sử dụng ghi rõ trên bao bì. Trường hợp tắc nặng, không thông được, nhân viên kỹ thuật từ công ty sẽ đến kiểm tra, báo giá bằng máy công nghệ kỹ thuật cao. Nếu khách đồng ý, công ty sẽ tiến hành dịch vụ và trừ tiền hóa chất khách hàng đã mua tại công ty nhưng dùng không hiệu quả.

2. Quy trình xử lý khiếu nại

Bước 1: Nhận phản hồi/ khiếu nại từ khách hàng qua 2 kênh chính:

  • Kênh 1: Qua Website chính thức của công ty: https://thongtaccong.net.vn/.
  • Kênh 2: Khách hàng gọi trực tiếp đến số hotline: 0972 62 62 11 – 0903 671 993.

Bước 2: Chúng tôi sẽ gọi lại cho khách hàng trong vòng 60 phút kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng trong giờ hành chính.

Bước 3: Công ty sẽ cử nhân viên đến kiểm tra thực tế. Nếu khiếu nại của khách hàng là đúng, nhân viên sẽ tiến hành bảo hành dịch vụ hoàn toàn miễn phí hoặc hoàn tiền cho khách hàng.

Bước 4: Xác nhận lại với khách hàng số tiền bồi hoàn hoặc dịch vụ khách hàng mong muốn cung cấp lại để công ty tiến hành hỗ trợ.

3. Quy trình tiếp nhận bảo hành dịch vụ

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng qua website chính thức hoặc Hotline.

Bước 2: Tổng đài ghi nhận thông tin yêu cầu bảo hành của khách hàng. Chúng tôi sẽ cử nhân viên chuyên trách đến kiểm tra thực tế và tiến hành bảo hành trong vòng 24h kể từ khi nhận được phản hồi của khách hàng.

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ qua thông tin dưới đây:

Công ty TNHH Dịch Vụ Môi Trường Hoàng Long (Hút Bể Phốt Hoàng Long)

Điện thoại: 0972 62 62 11 – 0903 671 993

Địa chỉ: SN25 Ngõ 75 Tuyến số 2, khu 2 Thị Trấn Trôi, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Email: [email protected]

Website: https://thongtaccong.net.vn/